ผมไม่ได้โง่โค้ช นาโปลี ไม่หลงกลคำยกยอของคลอปป์

กีฬาล่าสุด

ผมไม่ได้โง่ โค้ช “นาโปลี” ไม่หลงกลคำยกยอของ “คลอปป์” ก่อนดวล “ลิเวอร์พูล” ใน UCL

ลูชาโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ นาโปลี ยันชัด ไม่หลงใหลคำพูดประจบประแจงของ “คลอปป์” ก่อนบู๊ “ลิเวอร์พูล” ในศึก UCL  บาคาร่าค่าคอมสูง วันที่ 1 พ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย ที่ทัพ “อัซซูรา” นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บุกไปเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุด ลูชาโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ นาโปลี ออกมายืนยันว่าไม่ประมาท ลิเวอร์พูล เด็ดขาด ถึงแม้ว่า เยอร์เกน คลอปป์ จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เป็นไปได้ยากที่จะชนะ นาโปลี 4-0 แล้วแซงขึ้นแชมป์กลุ่มเอ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือก โดยระบุว่า “ผมได้อ่านแล้ว ที่เขาบอกว่า พวกเขาไม่ได้คิดว่าจะชนะเราด้วยสกอร์ 4-0 ซึ่งผมก็คิดว่าเขาพูดจริงจังเลยนะ แต่บางครั้งคุณก็ได้รับคำชมมากเกินไปซึ่งอาจพาคุณไปสู่ระดับที่สูงเกินไป และจบลงด้วยการผิดหวังเสียใจ”

กีฬาล่าสุด

“ถ้าหากเขาพูดจากใจว่า ทีมของเขาไม่สามารถชนะด้วยสกอร์ 4-0 จริงๆ โอเคก็พูดไป เรายอมรับคำชื่นชมนะ หากพวกเขามีความจริงใจ แต่คำพูดประจบประแจงแบบนั้น มันไม่ได้ช่วยเรื่องผลการแข่งขัน เรารู้ดีว่า มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้แบบเกมแรก ซึ่งมันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะเล่นให้ได้แบบนั้นอีก แถมเกมนี้เตะที่บ้านพวกเขาอีก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า เราพร้อมสำหรับเกมนี้”

นอกจากนี้ สปัลเล็ตติ ยังพูดถึง ลิเวอร์พูล ที่พลาดท่าพ่ายทีมท้ายตารางอย่าง ฟอเรสต์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกมลีก โดยระบุว่า “ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก เราไม่ควรถูกหลอกโดยผลการแข่งขันล่าสุด และคิดว่าพวกเขายังไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี ผมมองพวกเขายังเป็น ลิเวอร์พูล ทีมเดิม”

อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ได้ที่นี่ >>> คาดป็อกบาช่วยม้าลายเกมดวลเบนฟิก้า